Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

5 cuốn sách ôn thi THPT môn tiếng Anh dễ đậu nhất dành cho bạn

Kết quả hình ảnh cho Hoc tiếng ANh

Môn Tiếng Anh  tuy dễ lấy điểm nhưng cũng rất khó đối với những bạn không ôn kĩ, nắm vững các hệ thống kiến thức đã học từ tiểu học. Do vậy, 5 cuốn sách ôn thi Đại Học môn tiếng Anh hay mà mình giới thiệu sau sẽ giúp các em nắm bắt kiến thức, củng cố kỹ năng để chuẩn bị cho kì thi THPT Quốc gia – một kì thi quan trọng có tính quyết định tới tương lai của các em.

1. Bứt phá điểm thi môn Tiếng Anh


Bứt phá điểm thi thpt quốc gia môn tiếng anh đặc biệt phù hợp với những bạn đang ở mức thi 4-5 điểm nhưng muốn quyết tâm đạt được mức điểm 8-9 . Ngoài phần lý thuyết được trình bày rõ ràng, ngắn gọn súc tích thì sách còn có phần luyện tập với cách viết giải thích rõ ràng cho từng câu để các em học đến đâu là hiểu kĩ ngay tới đó.

Kết quả hình ảnh cho bứt phá điểm thi môn tiếng anh
Bứt phá điểm thi môn Tiếng Anh cực kỳ thích hợp với các bạn ôn thi THPT 

Tác giả của cuốn sách là cô Mai Phương, nổi tiếng với chương trình dạy TOEIC trên đài truyền hình VTV và hiện đang là CEO trung tâm ngoại ngữ 24h. Cô là một trong số ít người Việt Nam đạt TOEIC tuyệt đối 990, IELTS 8,5 và có chứng chỉ TESOL ( chứng chỉ dạy tiếng Anh quốc tế).

Hi vọng Bứt phá điểm thi thpt quốc gia môn tiếng anh sẽ là cuốn cẩm nang hữu ích để các em sử dụng trong quá trình ôn tập thpt quốc gia môn tiếng anh.

2. 5 bí kíp luyện nghe tiếng Anh


Bạn đang: 
- Tốc độ nghe của bạn đang quá chậm so với tốc độ nói của người nước ngoài.
- Không tập trung khi nghe.
- Không biết cách nắm bắt ý chính sau khi nghe.
- Các phát âm tiếng Anh đang làm khó bạn.

Không chỉ riêng các bạn mà 4 khó khăn trên đang là vấn đề gây “nhức nhối” với tất cả những người học tiếng Anh. Có cách nào giải quyết triệt để những khó khăn này không? Câu trả lời dành cho các bạn chính là “5 bí kíp luyện nghe tiếng Anh”.

Kết quả hình ảnh cho 5 bí kíp luyện nghe tiếng Anh
Bí kíp luyện nghe tiếng Anh sẽ giải quyết hết mọi vấn đề về nghe tiếng Anh của bạn

Cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn những bí kíp quan trọng nhất để tự tin trong giao tiếp như: 

1. Phát âm chuẩn
2. “Nhạc điệu” của lời nói
3. “Nốt nhấn”, “Nốt buông”
4. Tập trung
5. Thực hành càng nhiều càng tốt.

Sở hữu cuốn sách các bạn sẽ có cơ hội được luyện nghe qua nhiều giọng phát âm chuẩn của người bản ngữ. Bạn có thể nghe và bắt chước để luyện kỹ năng phát âm của bản thân.

Ngoài ra sách được in màu giúp các bạn dễ quan sát bài học. Các bài luyện tập đều có đáp án, các bạn có thể nghe và tự đánh giá được trình độ của bản thân. “5 bí kíp luyện nghe tiếng Anh” là cuốn sách chứa đựng nhiều kinh nghiệm học nghe tiếng Anh hữu ích mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc. Với các chủ đề luyện tập phong phú, hình ảnh sống động, cuốn sách sẽ là người bạn đồng hành thân thiết trên chặng đường chinh phục kiến thức của chính bạn.

3. 222 bài luyện tập điền từ tiếng Anh

Nguồn bài tập trong cuốn sách được lấy từ các đề thi thử Trung học phổ thông Quốc gia của các trường THPT, sách Pre Essence

Kết quả hình ảnh cho 222 bài luyện tập điền từ tiếng Anh
Cuốn sách sẽ giải quyết hết các vấn đề về điền từ cho bạn

Reading và một số nguồn trên Internet. Cô Mai Phương đã biên soạn lời giải chi tiết trong cuốn sách này.

4. 999 câu hỏi viết trắc nghiệm tiếng Anh

Để làm được dạng bài viết lại câu các thí sinh cần nắm vững sử dụng liên từ , mệnh đề quan hệ, mệnh đề dnah ngữ , mệnh đề rút gọn, ..(đối với dạng nối câu) và đảm bảo nghĩa của câu giống hoàn toàn so với câu gốc đồng thời đúng ngữ pháp.
Kết quả hình ảnh cho 999 câu hỏi viết trắc nghiệm tiếng Anh
Cuốn sách phù hợp với hình thức thi trắc nghiệm tiếng Anh như hiện nay

5. Luyện siêu trí nhớ từ vựng Tiếng Anh (Dùng kèm app)



Cuốn sách luyện siêu trí nhớ từ vựng tiếng Anh do CEO Nguyễn Anh Đức làm chủ biên đã biên soạn vô cùng công phu. Nội dung gồm 13 chủ đề phủ rộng trên các lĩnh vực như: văn phòng, các vấn đề thương mại tổng quát, các lĩnh vực kĩ thuật, đi lại và công tác, giải trí và chiêu đãi khách; mua sắm trong doanh nghiệp; đi ăn nhà hàng; nhân sự; tài chính và dự thảo ngân sách; phát triển sản phẩm trong doanh nghiệp; sản xuất; nhà đất và tài sản doanh nghiệp; y tế và sức khỏe.

Kết quả hình ảnh cho Luyện siêu trí nhớ từ vựng Tiếng Anh (Dùng kèm app)
Bạn sẽ không lo vốn từ vựng mình ít nếu có trong tay cuốn sách này 

Với các bạn ôn thi TOEIC, việc nắm được một lượng lớn từ vựng sẽ giúp bạn nắm được keyword của bài nghe TOEIC.và tăng khả năng skimming – scanning bài đọc hiểu, giúp tăng được tốc độ thời gian làm bài thi, nâng cao điểm số bài thi TOEIC.

Sách ôn thi THPT môn tiếng Anh không chỉ là cuốn tài liệu dành cho học sinh mà ngay cả các giáo viên, phụ huynh cũng có thể tham khảo cuốn sách để có được hướng đi hiệu quả nhất. Cuốn sách không chỉ tuyển tập các đề thi thử bám sát cấu trúc mới nhất cho năm 2019 mà còn cung cấp đáp án và hướng dẫn khá chi tiết. Từng đề thi, từng câu hỏi trong cuốn sách này sẽ có các hướng dẫn giải khác nhau giúp các em dễ dàng hiểu và tăng kiến thức của mình hơn. Cùng thử nhé!

5 cuốn sách ôn thi THPT môn tiếng Anh dễ đậu nhất dành cho bạn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sách ôn thi THPT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét