Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Sách ôn thi toán THPT Quốc gia nào tốt ?

Môn toán là một môn thi quan trọng trọng trong kỳ khi THPT quốc gia. Để có một kết qủa cao trong kỳ thi, bạn không nên bỏ lỡ bộ sách ôn thi toán THPT quốc gia với nhiều đầu sách bứt phá giúp các bạn học sinh CHẮC KIẾN THỨC-TƯ DUY NHANH. 

Bộ sách bứt phá điểm thi bao gồm 3 quyển bứt phá toán 1, toán 2, toán 3.Các thầy giáo ThS. Đỗ Đường Hiếu, ThS. Lương Văn Huy và thầy Nguyễn Thành Long đã mang tâm huyết bao năm trồng người của mình gửi đến các bạn thí sinh qua bộ sách ôn thi toán với 3 tập bí kíp gồm các chuyên đề:
➤ Bứt Phá Toán 1: Hàm số - Hàm số mũ - Hàm số Logarit - Tích phân.
➤ Bứt Phá Toán 2: Số Phức - Thể Tích - Phương pháp tọa độ trong không gian
➤ Bứt Phá Toán 3: Lượng giác - Tổ hợp xác suất - Dãy số - Giới hạn - Hình không gian.

Bộ sách tích hợp các phương pháp giải khác nhau: Giải toán nhanh bằng Casio, giải nhanh bằng phương pháp tự luận,.. cũng như bí kíp tư duy, công thức giải nhanh hình học giúp giải quyết nhanh hơn nhiều lần.
 Ngoài ra lộ trình học và ôn tập phù hợp với năng lực của từng học sinh giúp đạt mốc 5 điểm, 7 điểm, 8 điểm,10 điểm bám sát kiến thức lớp 10,11 đến 12 của bộ giáo dục. 
Quyển sách bứt phá toán nhận được nhiều sự khen ngợi từ thầy tỏ sĩ tử năm 2000. Theo đề thi minh họa của Bộ Giáo dục và Đào tạo mới đưa ra, kiến thức thi vẫn chủ yếu tập trung vào lớp 12 nhưng để xử lý được những câu hỏi ở mức độ vận dụng cao, thí sinh cần có sự tổng hợp, móc nối các kiến thức ở lớp 10 và lớp 11. Học sinh cần bám sát quy chế thi THPT quốc gia, tập trung ôn tập để nắm chắc các phần kiến thức lớp 12, đồng thời rà soát lại các phần kiến thức lớp 11 và một số phần có liên quan ở lớp 10 để gia tăng cơ hội tối đa điểm số.

             

Chỉ còn ít tháng nữa các bạn sĩ tử lớp 12 sẽ bước vào kỳ thi quan trọng- THPT quốc gia. Rất nhiều bạn đã tin tưởng, lựa chọn sách " Bứt phá điểm thi môn Toán" đồng hành cùng ôn luyện cho kỳ thi sắp tới. Còn bạn thì sao?
Còn chần chờ gì nữa, mua ngay quyển sách này về học thôi.

Sách ôn thi toán THPT Quốc gia nào tốt ? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sách ôn thi THPT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét