Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Ơn giời ! Tuyệt chiêu bứt phá điểm thi THPT quốc gia 2019 đây rồi


Chắc hẳn các bạn teen 2000 trở về trước đang rất ghen tị vì năm nay có rất nhiều tài liệu quý giúp các sĩ tử bứt phá trong kỳ thi THPTQG 2019.

Đánh giá của các thầy cô cho thấy đề thi tham khảo kỳ thi THPTQG 2019 của bộ GD – ĐT có độ khó cao hơn đề thi chính thức năm 2018. Ôn thi THPT quốc gia thế nào để vừa nắm chắc kiến thức cơ bản, vừa đối phó kịp thời với những thay đổi trong đề thi 2018 để đạt điểm cao là câu hỏi khiến nhiều bạn học sinh đau đầu

 Sự tham gia của 12 chuyên gia luyện thi THPT QG hàng đầu Việt Nam


Nhưng ơn giời, 12 chuyên gia luyện thi THPTQG nổi tiếng đã bắt tay cùng thực hiện bộ sách “Bứt phá điểm thi THPTQG 2018”. Các thầy cô Vũ Thị Mai Phương, Phạm Quốc Toản, Nguyễn Tiến Chinh, Chí Bằng, Lương Văn Huy, Nguyễn Thế Anh… mang lại một bộ giải pháp trọn vẹn cho tất cả các môn Anh, Toán, Lý, Hóa, Văn.

 Các tác giả nổi tiếng biên soạn bộ sách Bứt phá điểm thi THPT QG 2019

Mỗi cuốn sách hệ thống những lý thuyết cần thiết kèm các dạng bài tập của lớp 10, 11, 12 ở tất cả môn học. Đây là bước đầu rất quan trọng để ôn tập và ghi nhớ toàn bộ kiến thức một cách ngắn gọn và nhanh chóng. Khi hoàn thành bước nền tảng, bạn đã đủ tự tin để thực hiện 50% bài thi và tiến tới những bài tập mở rộng để dành điểm cao hơn.

Các dạng bài sẽ có trong đề thi THPTQG 2018 được tổng hợp theo từng chuyên đề để các sĩ tử dễ dàng tra cứu và ôn luyện. Trong đó có những chuyên đề nâng cao được các chuyên gia luyện thi tổng hợp ngoài kiến thức sách giáo khoa. Các câu hỏi có tính phân loại rõ rệt, sắp xếp theo trình tự từ dễ đến khó giúp các bạn theo dõi và đặt ra mục tiêu chinh phục cao hơn cho số điểm của mình.

Với những môn như Toán, Lý, Hóa, bộ sách đưa ra gợi ý giải nhanh và chi tiết cho các dạng bài tập trong và ngoài chương trình các lớp. Nhờ kinh nghiệm luyện thi cho hàng ngàn sĩ tử của các thầy cô – tác giả bộ sách, các dạng bài không chỉ đa dạng mà còn kèm theo phần phân tích và đánh giá chuyên sâu để đưa ra hướng giải phù hợp.

Bộ sách giải pháp cho kỳ thi THPTQG 2019 phiên bản đặc biệt


Tiếng Anh và Ngữ Văn là hai môn có nhiều sự thay đổi trong kỳ thi THPTQG 2019. Môn Tiếng Anh cần ôn luyện theo chủ đề và tập trung nhiều hơn vào các dạng đề mang tính thực tiễn. Môn Ngữ Văn sẽ có thêm dạng đề so sánh, có thể gây bỡ ngỡ cho nhiều học sinh. Những đổi mới này sẽ được đề cập đến trong bộ sách “Bứt phá điểm thi THPTQG 2019” môn Anh và Văn.

Đề thi các môn năm nay có độ khó cao hơn nhưng thời gian làm bài vẫn không đổi, vì vậy học sinh cần học tư duy giải đề nhanh và tỉnh táo trước những bẫy thường gặp làm mất điểm. Nắm bắt được những bí quyết tránh lỗi thường gặp và ứng dụng liên tục vào bài thi, bạn đã có thể có được 8 điểm cho mỗi môn thi của mình.

 Bộ sách là giải pháp hiệu quả cho sỹ tử Bứt phá điểm thi THPT QG 2019

Ôn luyện các chuyên đề và dạng bài, rút gọn thời gian làm bài bằng công thức nhanh, bí quyết tránh bẫy, tuyển tập các câu hỏi và đề bài nâng cao là các bước mà bộ sách “Bứt phá điểm thi THPTQG 2019” giúp bạn bứt phá trên con đường đến với kỳ thi năm nay.

Ngoài ra khi sở hữu bộ sách, các sĩ tử sẽ được hỗ trợ học tập 24/7 bởi đội ngũ chuyên gia luyện thi tất cả các môn. Bạn cũng sẽ được thi thử miễn phí tại kho đề thi chuẩn cấu trúc của bộ GD – ĐT trên trang web test.tkbooks.vn.

Đội ngũ tác giả là các chuyên gia luyện thi cũng sẽ mang đến những video bài giảng chất lượng cao, hoàn toàn miễn phí, dành riêng cho những người sở hữu bộ sách.

Trong sự kiện này học sinh sẽ được trả lời tất cả các vấn đề thắc mắc, khó khăn trong kì thi như:

Lộ trình chi tiết bứt phá điểm thi cụ thể từng môn trong 3 tháng cuối; Những mẹo làm bài nhanh và chính xác nhất; Những điều cần biết trong về kì thi THPT Quốc gia 2019;

Bứt phá Chắc kiến thức – Tư duy nhanh- Thi là đỗ ở kỳ thi THPTQG 2019! Còn chần chừ gì nữa, rinh ngay bộ sách về ôn thi THPT QG thôi để đạt được kết quả cao trong kỳ thi sắp tới nhé.

Chúc các bạn bứt phá điểm thi thành công !!

Ơn giời ! Tuyệt chiêu bứt phá điểm thi THPT quốc gia 2019 đây rồi Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sách ôn thi THPT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét